วันพุธที่ 15 มีนาคม พ.ศ. 2560

SF : Shape of you #ก็อตโจ


SF: Shape of you
Couple: ก็อต X โจ



The club isn’t the best place to find a lover
So the bar is where I go
Me and my friends at the table doing shots drinking fast and then we talk slow
you come over and start up a conversation with just me and trust me I’ll give it a chance now
Take my hand stop, put van the man on the jukebox and then we start to dance
And now I’m singing like



ท่ามกลางความเงียบสงบยามค่ำคืนภายในห้องสูทสุดหรูภายใต้เจ้าของแบรนด์ชื่อดังที่ไม่ว่าใครๆก็ต้องรู้จัก อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงดีกรีด็อกเตอร์มหาวิทยาลัยชื่อดัง ทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ชายหนุ่มกำลังโรมรันและปลุกปั่นคนในอ้อมกอดที่พึ่งเปิดประตูต้อนรับเค้าเมื่อครู่ให้เกิดอารมณ์ร่วม มือหนาเริ่มปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังขาวเนียนและริมฝีปากยังคงตระโบมจูบอย่างเอาแต่ใจ


เรียวแขนเล็กยกขึ้นโอบรอบลำคอแกร่งก่อนจะกดน้ำหนักโน้มร่างของเจ้าของความสูง 190 เซนติเมตรให้เข้าแนบชิดมากกว่าเดิม มือหนาที่ปัดป่ายไปทั่วแผ่นหลังขาวเลื่อนลงมาลูบไล้เรียวขาขาวภายใต้เสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่งก่อนจะโอบอุ้มคนตัวบางขึ้นไปนั่งยันเก้าอี้สำหรับนั่งดื่มตรงเคาน์เตอร์


“ไหน...เป็นอะไรมาครับคุณอิทธิพัทธ์” มือบางยกมือกั้นแผงอกกำยำไว้เพื่อหยุดกิจกรรมเร่าร้อนที่กำลังจะเกิดต่อจากนี้ แค่เมื่อเช้าเค้ายังไม่หายเมื่อยตัวจากความร้อนแรงของร่างสูงตรงหน้า


“หืม... อยากกอดต้องมีเหตุผลด้วยหรอครับ” ว่าจบก็ขโมยหอมแก้มลูกแมวน้อยที่จ้องเค้าตาใสแป๋ว น่ารักขนาดนี้ใครจะยอมปล่อยให้ไปเป็นของคนอื่นง่ายๆกันหล่ะ


“แต่เมื่อเช้าก็ 3 รอบแล้วนะก่อนออกไปทำงาน ไม่ให้พักกันบ้างหรอ” กวินพัฒน์เอ่ยอ้อนเสียงหวาน แต่มีหรือที่อิทธิพัทธ์จะใจอ่อน เรื่องอื่นอาจจะใช่แต่ถ้าเรื่องนี้ ยิ่งกวินพัฒน์เอ่ยอ้อนเสียงหวานกับเค้าเมื่อไหร่ไม่ต่ำกว่า 5 รอบแน่ๆ


Girl you know I want your love
Your love was handmade for somebody like me
Come on now follow my lead
I may be crazy don’t mind me
Say boy let’s not talk too much
Grab on my waist and put that body on me
Come on now follow my lead
Come come on now follow my lead



“คงจะไม่ได้ เพราะผมอยากได้ลูกแฝดนะกวินพัฒน์” อิทธิพัทธ์ว่าพลางลูบไล้ไปยังเรียวขาขาวที่โผล่พ้นชายเสื้อเชิ้ตสีขาวตัวโคร่งที่เค้าให้เจ้าตัวใส่เป็นชุดนอนทุกคืน มันดูเซ็กซี่ดีไม่หยอกเมื่อกวินพัฒน์สวมใส่ เรือนร่างโปร่งบางกับเอวคอดคล้ายสตรีกลิ่นกายประจำตัวลักษณะนิสัยที่เต็มไปด้วยความอ่อนหวานแต่ก็ร้อนแรงในคราเดียวกัน มันทำให้เค้าหลงรักกวินพัฒน์ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนถอนตัวไม่ขึ้น



ฝ่ามือเรียวตีเข้าไปที่แผงอกกำยำไม่แรงนักเมื่อร่างสูงโปร่งเอ่ยหยอกล้อ นี่ถ้าเค้าเป็นผู้หญิงจริงๆคงมีลูกทันใช้หัวปีท้ายปีไปแล้ว อาจจะได้ลูกแฝดสี่ไปเลยก็ได้ไม่ใช่แค่สองอย่างที่อิทธิพัทธ์แกล้งหยอกอยู่เป็นประจำ มือหนาที่ลูบไล้เรียวขาสวยอยู่เลื่อนเข้าไปใต้เสื้อเชิ้ตสีขาวสะอาดตา ค่อยๆสัมผัสและลูบไล้เอวคอดอย่างเบามือก่อนจะแทรกตัวเข้าช่วงเรียวขาสวยแล้วอุ้มเจ้าตัวให้ลุกขึ้นยืน ก่อนนิ้วเรียวจะเกี่ยวรั้งชั้นในตัวแพงที่เกาะอยู่กับสะโพกบางนั่นให้ร่วงลง



“ร้ายจริงๆนะคุณอิทธิพัทธ์” อิทธิพัทธ์ยิ้มร้ายให้กับคำที่คนตัวเล็กกว่ามอบให้ ก่อนที่มือหนาจะสัมผัสเข้ากลางลำตัวแล้วค่อยๆลูบไล้เพื่อปลุกอารมณ์อีกฝ่ายให้เคลิ้มตาม ก่อนจะก้มลงกระซิบข้างใบหูเล็ก



“ร้ายกว่านี้ก็เจอมาแล้วน่าจะชินได้แล้วนะครับที่รัก” หลังจากเอ่ยจบกก็จูบเข้าที่กกหูอย่างแผ่วเบา มือหนาโอบรั้งเอวบางไว้ในอ้อมกอดและมืออีกข้างก็ยังคงทำหน้าที่ได้ไม่ตกหล่น กวินพัฒน์หัวเราะน้อยๆก่อนจะก่อนจะวาดมือโอบรอบคอร่างสูงแล้วโน้มตัวเข้าแลกจูบอันดุเดือด มือเล็กที่คลายวงโอบรอบลำคอแกร่งค่อยๆเลื่อนไล้ไปตามหน้าท้องกำยำก่อนจะผละออกแล้วค่อยถอดเข็มขัดหนังที่คาดอยู่ออกแล้วปลดพันธะที่ร่างสูงสวมใส่ออก



“แล้วใครจะร้ายกว่ากันเดี๋ยวก็รู้ครับคุณอิทธิพัทธ์” กดจูบลงที่ปลายคางมนก่อนจะก้มลงชันเข่าเผชิญหน้ากับแท่งร้อนที่ดูเหมือนว่ากำลังตื่นตัวอยู่ภายใต้ร่มผ้าของชั้นในสีขาวสะอาดตา ใบหน้าสวยเงยหน้าขึ้นมองสบตากับคนที่ยืนอยู่ ดวงตาคู่สวยฉายแววเจ้าเล่ห์แล้วส่งยิ้มให้ก่อนจะค่อยๆงับแท่งร้อนผ่านเนื้อผ้า เรียวลิ้นล้อนค่อยๆลากเลียไปตามเนื้อผ้าจนชื้นแฉะแท่งร้อนเริ่มคับพองประจักษ์สู่สายตา คนที่ยืนอยู่ทำได้เพียงแค่ซี๊ดปากกับความวาบหวามที่เกิดขึ้น ใบหน้าคมเชิดรั้นขึ้นในบางคราปล่อยให้คนตัวบางได้เริ่มคุมเกมอย่างสมใจ แต่นี่มันแค่เริ่มต้นเท่านั้น เค้ายังคงพร้อมที่จะมอบความเร่าร้อนให้เจ้าแมวน้อยตัวนี้ได้อีกทั้งคืนแบบไม่หยุดพัก



I’m in love with the shape of you
We push and pull like a magnet do
Although my heart is falling too
I’m in love with your body
Last night you were in my room
And now my bed sheets smell like you
Every day discovering something brand new
I’m in love with your body



นิ้วเรียวเกี่ยวชั้นในซึ่งเป็นปราการของร่างสูงออก ก่อนที่ริมฝีปากสวยจะเริ่มกลืนกินส่วนปลายเข้าไปเรื่อยๆแล้วขยับปากห่อแล้วรูดรั้งจนเกือบสุดแล้วผละออก เรียวลิ้นเล็กหยอกล้อและแตะลงที่ส่วนปลายของแท่งร้อนก่อนริมฝีปากจะงับและดูดดุนราวกับว่าเป็นไอศกรีมรสหวานที่โปรดปราน



“ซี๊ด...อื้มม... ใครสอนให้ทำแบบนี้ครับ” มือหนาลูบศีรษะกวินพัฒน์ที่ปฏิบัติตัวราวกับลูกแมวตัวเล็กที่กำลังดูดกลืนไอศกรีมแท่งหวานอยู่ตรงหว่างขาของเค้า พลางกดเจ้าตัวดูดกลืนแท่งร้อนเข้าลึกกว่าเดิมก่อนร่างสูงจะปลดปล่อยออกมาและกวินพัฒน์ก็กลืนมันอย่างจำยอมเพราะอีกคนไม่ยอมให้เค้าถอนปากออกจากแท่งร้อนที่ยังคงคับพองหลังจากที่ปลดปล่อยออกมาแล้ว หลังจากที่อิทธิพัทธ์ยอมให้ถอนริมฝีปากออกกวินพัฒน์ค่อยลุกขึ้นยืน มือเรียวสวยค่อยๆปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของอิทธิพัทธ์ออกอย่างอ้อยอิ้ง ก่อนจะค่อยลากไล้ไปยังแผงอกกำยำก่อนจะโอบล้อมรอบลำคอแกร่งแล้วโน้มลงมาประกบจูบที่ร้อนแรง อิทธิพัทธ์ตอบเกมรุกของกวินพัฒน์ได้ดีอย่างไม่มียอม เรียวลิ้นร้อนดูดและเกี่ยวกระหวัดกันอย่างทันเกม ร่างโปร่งของกวินพัฒน์เขยิบไปตามเกมของอิทธิพัทธ์ที่เริ่มเป็นฝ่ายพลิกขึ้นนำ ร่างสูงทิ้งตัวลงโซฟารับแขกและร่างของอีกคนก็ตามขึ้นมานั่งคร่อม กวินพัฒน์บดเบียดช่วงล่างเข้ากับแท่งร้อนของคนที่นั่งทับอยู่



มือหนาของอิทธิพัทธ์แกะกระดุมเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งของกวินพัฒน์ออกก่อนจะเริ่มซุกไซร้ไปยังแผ่นอกบาง ดูดเม้มอย่างหื่นกระหายทำให้แดงจากการร่วมรักเมื่อเช้าเด่นชัดขึ้นกว่าเดิม เรียวลิ้นร้อนลากไปตามแอ่งชีพจรก่อนจะดูดและขบเม้มย้ำ เวลากวินพัฒน์เต็มไปด้วยรอยแดงที่เข้าจงใจทำไว้จากการร่วมรักหรือเขินเค้ามันดูเซ็กซี่ดีไม่หยอก เค้าชอบเวลากวินพัฒน์กลายเป็นเจ้าแมวตัวเล็กที่ซุกซนเวลาร่วมรักกัน เค้าชอบทุกอย่างที่เป็นกวินพัฒน์



ร่างโปร่งของกวินพัฒน์ยกตัวขึ้นก่อนจะจับแท่งร้อนของอิทธิพัทธ์มาจ่อถูไถที่ปลายทางสักพักแล้วค่อยๆกดตัวชำแรกแท่งร้อนเข้าไปด้านในจนสุด กวินพัฒน์แช่ตัวอยู่สักพักก่อนจะค่อยๆขยับตัวตามแรงปรารถนาที่กระพือและลุกโหมขึ้นเรื่อยๆ อิทธิพัทธ์ยกยิ้มพอใจ เค้าชอบมองเวลาที่กวินพัฒน์เต็มไปด้วยแรงปรารถนาผิวสีขาวน้ำนมนั่นจะขึ้นสีชมพูอ่อนๆแต่ใบหน้าสวยจะขึ้นริ้วแดงจางๆ เค้าอยากจะขบกัดและดูดเม้มกวินพัฒน์ไปทั้งตัว สะโพกสอบกระแทกสวนคนที่โยกอยู่ด้านบนขึ้นไป กวินพัฒน์จุกไม่น้อยเพราะอิทธิพัทธ์สวนสะโพกขึ้นมาเต็มแรง มือเรียวฟาดเข้าไปที่ไหล่คนขี้แกล้งเต็มแรงแต่ยังไม่ทันได้ตั้งหลักอิทธิพัทธ์ก็พลิกตัวเค้าให้หันหลังก่อนจะสอบสะโพกเข้ามาถี่รัวและเต็มแรง ใบหน้าสวยเชิดรั้นขึ้นเพราะเสียวซ่านก่อนจะจับฝ่ามือหนามารูดรั้งแกนกายของตัวเองแล้วเอนตัวลงเล็กน้อยก่อนจะประกบจูบกับริมฝีปากสวยอีกครั้ง กวินพัฒน์ปลดปล่อยน้ำรักสีขาวออกมาเต็มฝ่ามือของคนร่างสูงก่อนจะหอบตัวโยนเมื่อเสร็จกิจรอบแรกไป เกมรักยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆอย่างไม่มีใครยอมใคร
มือหนารั้งร่างของกวินพัฒน์ขึ้นมาโอบอุ้มทั้งๆที่ส่วนกลางลำตัวยังคงเชื่อมกันอยู่เรียวขาสวยเกี่ยวเข้าที่เอวหนาเพื่อนกันร่วงก่อนอิทธิพัฒน์จะเดินชิดผนังเพื่อใช้ยึดร่างของกวินพัฒน์ไว้ กายสูงสอบสะโพกเข้าอย่างแรงจนกวินพัฒน์ครางไม่เป็นภาษา



“ทีนี้ใครร้ายกว่ากันครับที่รัก” ร่างสูงยังคงกระแทกตัวเข้ามาอย่างแรงไม่มีหยุดยั้ง สันจมูกสวยไล้ตามกรอบหน้าหวานก่อนจะพรมจูบจนพอใจ  กวินพัฒน์แกล้งงับลงที่ลาดไหล่แกร่งด้วยความหมั่นเขี้ยวก่อนจะเลื่อนไปขบกัดและดูดเม้มลำคอแกร่ง มือเรียวสวยเกี่ยวรั้งและบีบไหล่กว้างเพื่อระบายความเสียวซ่านที่ทำให้เค้ามีความสุขจนเอ่อล้น อิทธิพัทธ์ใจร้อนและไม่ยอมใครข้อนี้เค้ารู้ดีตั้งแต่พบเจอกันครั้งแรก เจ้านายสุดหล่อที่ตอนนี้เลื่อนขั้นมาเป็นสามีเต็มตัวยังคงร้อนแรงและลีลาดีไม่มีตก อิทธิพัทธ์ให้เค้าออกจากงานการเป็นเลขาด้วยเหตุผลที่ว่าไม่ชายหนุ่มไม่อยากให้เค้าถูกโลมเลียทางสายตาจากทุกๆคนไม่ว่าจะหญิงหรือชายไม่ว่าจะเป็นพนักงานหรือลูกค้าระดับวีไอพี หากอิทธิพัทธ์คือเสือที่ดุร้ายเจ้าอารมณ์ในสายตาของคนอื่น แต่สำหรับเค้าอิทธิพัทธ์คงจะเป็นเสือที่ถูกถอดเขี้ยวถอดเล็บ เพราะทุกครั้งที่อยู่ด้วยกันอิทธิพัทธ์มักจะยอมและอ่อนข้อให้เค้าเสมอ



“อืมม..ยังตัดสิน...อื้อ..ไม่ได้เลยนะใจร้อนจังเลยครับ” ว่าจบก็กดจูบเบาๆไปที่ริมฝีปากสวย ก่อนจะซบเข้าที่อกอย่างออดอ้อน อิทธิพัทธ์จูบเข้าที่กระหม่อมอย่างหมั่นเขี้ยวก่อนจะอุ้มร่างของกวินพัฒน์ขึ้นบันไดไปยังห้องนั่งเล่นบนดาดฟ้า กิจกรรมยังคงดำเนินไปอย่างร้อนแรงและไฟรักที่โหมกระพืออย่างไม่มีหยุดและดูท่าว่าจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆตามความต้องการของคนทั้งคู่



กวินพัฒน์ซุกหน้าลงบนหมอนอิงใบโตบนโซฟาสะโพกได้รูปสวยโก่งโค้งและยังคงเชื่อมติดกับแก่นกายขนาดใหญ่ของอิทธิพัทธ์ ฝ่ามือหนาตบลงบนแก้มก้นจนขึ้นรอยแดงและสอบเอวเข้าลึกและถี่ ช่องทางด้านหลังของกวินพัฒน์ยังคงตอดรัดกลับได้ดีไม่แพ้กัน กวินพัฒน์ปลดปล่อยอีกครั้งและอิทธิพัทธ์ก็ตามมาติดๆ ก่อนฝ่ามือหนาจะช่วยพลิกตัวอีกคนกลับมาเผชิญหน้ากันเค้ายกขาของกวินพัฒน์ขึ้นพาดบ่าและจัดการเอาหมอนอิงรองที่หลังของอีกคน ก่อนจะสอบสะโพกใส่ไม่ยั้งจนกวินพัฒน์ตัวโยกหัวสั่นคลอนไปตามแรงกระแทก



“แฮ่ก..แฮ่กก.. นี่กะให้...อืมม...ตายคาอกกันเลยใช่มั้ย อ้ะ... อ้ะ...” อิทธิพัทธ์กระแทกตัวเข้าไปยังจุดกระสันของกวินพัฒน์เพื่อแกล้งให้อีกคนร้องคราง เจ้าของร่างสูงคำรามต่ำอยู่ในลำคอแล้วตบเข้าที่สะโพกของคนตัวบางเป็นการหยอก



“แล้วชอบ...อื้มม.. มั้ยหล่ะหืม” ว่าจบก็กดตัวลงไปเน้นที่จุดกะสันอีกรอบจนกวินพัฒน์ครางลั่นแล้วปลดปล่อยออกมา อิทธิพัทธ์ปลดปล่อยใส่ช่องทางสีสวยของกวินพัฒน์แล้วทิ้งตัวนอนข้างๆคนขี้อ้อนแล้วกางแขนออกเพื่อนเป็นหมอนรองหนุนแขนก่อนจะดึงอีกคนเข้ามาในอ้อมกอด กวินพัฒน์ไม่ตอบแต่ฝังจมูกลงที่แก้มสากก่อนซุกหน้าลงกับอกกว้าง



“คุณมันร้ายยังไงก็ยังร้ายอย่างั้น” ว่าจบกวินพัฒน์ก็งับเข้าไปที่อกแกร่งด้วยความหมั่นเขี้ยว



“ก็ร้ายแล้วก็เอาแต่ใจเฉพาะกับคุณเท่านั้นแหละ” อิทธิพัทธ์ลูบศีรษะกลมของคนในอ้อมกอดก่อนจะกดจูบลงบนหน้าผากมน



“ผมชอบชุดนอนพวกนี้ของคุณจัง ใส่ทีไรไม่เคยได้นอนเลยซักรอบ” มือหนาลูบไล้ไปตามสะโพกก่อนจะบีบเข้าที่แก้มก้นนิ่มเป็นการหยอกเอินภรรยาคนสวยของตัวเอง มือเรียวสวยฟาดเข้าที่อกแกร่งไม่แรงมากนักก่อนใบหน้าสวยจะซับสีแดงจางๆ



“ก็ใครมันสั่งให้ใส่หล่ะ วันหลังจะไปเอาชุดนักบินอวกาศมาใส่นอนแทนแล้ว”



“โอเคๆผมเองแหละที่ให้คุณใส่หรือคุณจะลองเปลี่ยนเป็นชุดอย่างอื่น แบบว่านางพยาบาลหรืออะไรทำนองนี้”



“เดี๋ยวเถอะ! เดี๋ยวจะบอกคุณแม่ให้สั่งงดซัก 3 เดือน”



“ก็ได้นะเพราะถ้าอย่างนั้นผมก็จะทำตัวเป็นโจรแล้วก็แอบหลักลับคุณเปลี่ยนบรรยากาศคงจะสนุกดี” กวินพัฒน์บอกแล้วว่าผู้ชายคนนี้หน่ะร้ายกาจและแสนเจ้าเล่ห์ กวินพัฒน์ต้องหาวิธีรับมือกับความเจ้าเล่ห์แบบนี้อยู่ทุกวันตั้งแต่ตอนทำงานจนกระทั่งแต่งงานกัน แต่ก็นั่นแหละคนมันรักไปแล้วเจ้าเล่ห์แค่ไหนก็ยังรักอยู่ดี



“นี่! คุณจะไม่ให้ผมพักเลยใช่มั้ยห้ะ”


“ก็บอกแล้วผมอยากได้ลูกแฝด คุณก็รีบๆปั๊มกับผมเร็วสิจะได้ทันใช้” ว่าจบก็ขโมยหอมแก้มนิ่มไปหลายทีจนคนในอ้อมกอดรู้สึกจั๊กจี้และขำไม่หยุด



“และตอนนี้คงได้เวลาปั๊มลูกต่อแล้วแหละกวินพัฒน์ ก็อตน้อยคำรามอีกแล้ว”



“หยุดเดี๋ยวนี้เลยนะ นี่มันรอบที่เจ็ดแล้วนะ” มือบางยกมือขึ้นดันแผงอกกว้างออก แต่ไปไหนไม่ได้อยู่ดีเพราะร่างกายส่วนล่างเค้ายังเชื่อมต่อกันและมันทำให้เค้าเสียเปรียบคนเจ้าเล่ห์นี่อีกจนได้



“รอบที่เจ็ดแล้วช่างปะไร นี่แหละที่เค้าเรียกว่าเจ็ดยับของจริง” อิทธิพัทธ์ยิ้มร้ายก่อนจะเริ่มบรรเลงบทเพลงรักที่เร่าร้อนต่อไป




กลับไปเม้นติชมกันที่หน้านิยายหลักได้เลยจ้า https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1592691&chapter=3





1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2565 เวลา 12:28

    Best Bitcoin Merger Casino 2021 - XN
    Merger Casino – 바카라 사이트 2021 Review of Best Bitcoin Merger Casino & 메리트카지노 Sportsbook – Casino games and live dealer 제왕 카지노 games available. All the top online casinos have

    ตอบลบ